Cách đăng ký và xóa tài khoản Paypal sao cho đúng

Sunday, January 31, 2016
Tags:

8 comments:

  1. chào bạn. mình cũng đang có 1 vấn đề là chỉnh sửa tên tk bị lỗi. mình có gửi yêu cầu cho bên kia rùi, nhưng chưa nhận đc phản hồi. vậy mình có thể đổi tên được ko nhỉ. mình xin cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
  2. Chào bạn
    Hiện giờ paypal không cho sửa tên đâu bạn nhé, bạn chỉ có thể xóa tài khoản cũ đi, sau đo đăng ký lại toàn khoản mới với địa chỉ email đó
    thank

    ReplyDelete
  3. Mọi người ơi bây giờ đăng ký paypal mà k verify đc thì có nên xoá làm lại k ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn kiểm tra hòm thư spam hoặc quảng cáo, nhiều khi gmail nó sẽ lọc thư vào các mục đó

      Delete
  4. bạn ơi. vừa mình mắc lỗi sai tên trên paypal mình cũng làm theo cách của bạn xóa. giờ mình muốn lập tại đúng tài khoản đó thì dùng mail nào, mail cũ đk k ạ

    ReplyDelete
  5. bạn ơi. vừa mình mắc lỗi sai tên trên paypal mình cũng làm theo cách của bạn xóa. giờ mình muốn lập tại đúng tài khoản đó thì dùng mail nào, mail cũ đk k ạ

    ReplyDelete
  6. không add tài khoản thẻ Visa vào tài khoản đc/ ai biết sao ko / trợ giúp với. thanks

    ReplyDelete
  7. Chào ad,mình muốn xóa tài khoản paypal do đăng kí sai thông tin thì làm cách nào ạ/
    Thêm nữa, nếu xóa xong rồi, mình có thể dùng thẻ visa đó để đăng kí 1 paypal khác ko ?
    Mình cảm ơn,mong phản hồi từ ad

    ReplyDelete