Đào bitcoin hàng ngày và tự động với bitminer

Friday, May 5, 2017
Tags:

16 comments:

  1. Cho mình hỏi là mình dùng bit đào dc nâng cấp luôn dc ko?

    ReplyDelete
  2. Mình cần hỗ trợ rút 0.045 btc về! Mình sẽ gởi bạn 0.01 btc cafe! Giúp mình nhé!

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Sau vụ tấn công lịch sử của WannaCry làm tăng độ phủ sóng của Bitcoin trên khắp thế giới. Lợi dụng sự đầu tư ồ ạt của rất nhiều người đã làm giá trị đồng Bitcoin tăng chóng mặt, các trang web Scam mọc lên như nấm sau mưa. Mình đã đầu tư đào Bitcoin từ 2014, nên sau đây mình sẽ tổng hợp cho các bạn các trang đào Bitcoin uy tín. Mình sẽ sắp xếp theo thứ tự uy tín nhất kèm theo link đăng kí để nhận ưu đãi:
    1. Eobot: https://www.eobot.com/user/975804 . Đây là trang đào bitcoin uy tín nhất vì nó ra đời năm 2009 khi Bitcoin cũng mới ra đời. Sau khi đăng kí (cái này dễ) các bạn vào phần Products chọn Faucet và đánh capcha vào để nhận vài satoshi sau đó thì trở lại Account và chọn mua Cloud mining Cloud SHA-256 4.0 để auto đào Bitcoin. Cứ 2pm mỗi ngày các bạn vào Faucet để nhận satoshi miễn phí và dùng để tái đầu tư Cloud mining sẽ làm tăng tốc đào. Min withdraw 0.01 btc
    2. Fleex: https://fleex.cc/ref/benta . Trang này có giao diện khá đẹp, dễ sử dụng. Khi đăng kí xong bạn sẽ được nhận 100 Gh/s sau đó sẽ thiết lập năng suất đào các đồng như Bitcoin, Litecoin, Dogecoin hay thậm chí là đào Gh/s để tăng tốc đào các đồng khác. Trang này không cần bạn treo máy, hoàn toàn auto. Min withdraw 0.001
    3. Starminer: https://www.startminer.com/1016641 :
    4. Btcprominer: https://btcprominer.life/504024
    5. Bitminer: https://bitminer.io/2487480
    Đây là 3 trang đào Bitcoin tương tự nhau với mức lợi nhuận khá cao nhưng không phải ngày nào các bạn cũng đều nhận số Bitcoin chính xác như thế nhé. Vì giá trị Bitcoin thay đổi liên tục nên khi giá tăng thì tốc độ đào sẽ giảm và ngược lại. Tuy nhiên, đây là các trang mà các bạn cần đầu tư 0.01 bitcoin để nâng cấp lên V1.1 thì mới có thể rút được số bitcoin đầu tư được.
    Đây là các giao dịch đã trả cho khách ở starminer V1.1 trở lên, V1.0 cũng có nhưng họ sẽ ưu tiên người đầu tư trước.
    6. Xviata: https://xviata.com/?r=288433 . Trang này khá giống eobot, đào cũng khá chậm nhưng nhanh hơn eobot vì eobot giờ có quá nhiều người tham gia.
    7. Btcminer: https://btcminer.rocks/?ref=beta. Giống như Fleex có điều muốn rút được bạn cần tối thiểu là 1000Ghs bằng cách đầu tư btc vào hay đào tự động trên trang (hơi bị lâu luôn)
    Còn đây là các trang đào bằng “tay” :
    8. Freebitoin: https://freebitco.in/?r=6067497 . Nếu bạn muốn thử vận may của mình thì đây là nơi dành cho bạn. Đăng kí xong, bạn vào FreeBTC để nhận satoshi và cứ cách 1h bạn vào để nhận (đây là cách nhàn hạ nhất) hoặc bạn có thể dùng số bit đó để tham gia các trò hên xui may rủi thì tùy bạn , mình thì thích cuộc sống bình yên thôi..Min withdraw là 0.003
    9. Dailyfreebits: http://dailyfreebits.com/?id=46483187 . Tương tự Freebitcoin, nhưng chỉ có cuộc sống nhàn hạ thôi, muốn kiếm thêm thì click quảng cáo. Trang này ít bị đau tim hơn freebitcoin.
    10. Bonus bitcoin: http://bonusbitcoin.co/?ref=A4CAB5C9E544. Đây là trang tốn calo nhất vì bạn muốn nhận satoshi thì cứ 15 phút vào trang để chọn capcha nhưng tỉ lệ nhận sẽ nhiều hơn các trang như freebitcoin nếu chịu khó. Số satoshi ấy muốn có được bạn phải có ví CoinPot (đăng kí dễ các bạn tự tìm hiểu). Sau khi có đủ số lượng bit tối thiểu để rút trong ví CoinPot thì bạn cứ rút thoải mái về ví Blockchain của bạn.
    11. Field Bitcoins: http://fieldbitcoins.com/?ref=r36odffg647636 . Tương tự bonus bitcoin nhưng bạn có thể rút satoshi mỗi 5 phút hay có thể treo máy cả ngày và phài tạo ví Xapo (đây cũng là một trong các ví Bitcoin an toàn nhất).
    Thôi mệt quá! Viết muốn rụng 5 ngón tay rồi. Túm cái áo đầm lại, để tránh các rủi ro thì mình khuyên các bạn KHÔNG NÊN ĐẦU TƯ QUÁ NHIỀU TIỀN. Hãy chia nhỏ số đầu tư ra từng trang một để hoàn vốn nhanh hơn rồi tiếp tục dùng số lãi kiếm được đầu tư tiếp. Các trang đào tự động: BTCprominer, Starminer, Bitminer, Fleex và Eobot là những trang mình đã thật sự nhận được nên mình sẽ ưu tiên các trang này. Chúc các bạn thành công! Chào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. eobot giờ k còn sh256 gói 5 năm nữa. đầu đào làm sao dc

      Delete
  5. huong dẩn cụ thể việc nâng câp đào free xem có dduocj không

    ReplyDelete
  6. đào được 0.01 btc rồi mà ko cho rut ko cho nâng câp lền lv 1.1 thì vứt đồ lừa đảo à

    ReplyDelete
  7. Nâng cấp bang cách giới thiệu người tham gia BTCMiner được không Lang Yên Tử. Cảm ơn Lang Yên Tử!

    ReplyDelete
  8. em đủ nâng cấp lên lv 1.1 mà k đc. chán chắc Spam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy trang này nó cần phải tăng chỉ số IPV vào mới rút được bạn ạ, mà thời gian rút được rất lâu. Trang này ko nên đầu tư

      Delete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Earn FREE satoshis from Moon Bitcoin. 514 satoshis every 24 hours.

    ReplyDelete
  11. khó nhằn quá đào được 0,003 rồi nâng cấp không biết, làm sao kiếm tiền cà fee đây trời ai giỏi giúp với

    ReplyDelete
  12. Minh phải bo tiền vào vào nâng cấp trước ha ban.minh tin tuong gioi thieu bao ng gio thi kho nhi

    ReplyDelete
  13. In this fashion my partner Wesley Virgin's adventure launches with this shocking and controversial VIDEO.

    Wesley was in the military-and shortly after leaving-he found hidden, "self mind control" secrets that the government and others used to get everything they want.

    These are the same SECRETS lots of celebrities (especially those who "became famous out of nowhere") and top business people used to become rich and successful.

    You've heard that you only use 10% of your brain.

    That's because the majority of your BRAINPOWER is UNCONSCIOUS.

    Maybe that conversation has even occurred INSIDE your own mind... as it did in my good friend Wesley Virgin's mind about 7 years ago, while driving a non-registered, beat-up trash bucket of a vehicle without a license and with $3 on his banking card.

    "I'm so fed up with going through life payroll to payroll! Why can't I become successful?"

    You took part in those types of questions, isn't it so?

    Your success story is waiting to happen. You just have to take a leap of faith in YOURSELF.

    UNLOCK YOUR SECRET BRAINPOWER

    ReplyDelete